PDA

View Full Version : Con gái thích cu bự phải không?



tuantran11
08-02-2004, 02:48 AM
Giữa big penis and vừa thì họ thích dạng nào?
Ở ngoài có bán thưốc enlarge penis, có ai dùng thử chưa? Không biết có ảnh hưởng đến sức khoẻ gì không mấy đại ca

ladyman
08-02-2004, 12:59 PM
Giữa big pennis and vừa thì họ thích dạng nào?


Ca'i na^`y pha?i nho*` ma^y' co^ tra lo*i` du`m mo*i' bie^t' dduoc.

TieuTac00
08-02-2004, 10:06 PM
người việt nam mình có câu là "nồi nào úp dung đó" nhưng mà thằng mỹ lại cho là "the bigger, the better". Thôi kiếm cái lỗ nào vừa vừa chui vô là được rồi, mà còn kén chọn quá 0 có lỗ mà chui luôn haha.

lysudoi
08-03-2004, 01:07 AM
Nó cũng như nếu mấy cô hỏi lại TuanTran11, vú bự hay vú vừa TT11 thích loại nào? cũng vậy thôi....

tuantran11
08-03-2004, 02:58 AM
Ở ngoài có bán thưốc enlarge pennis, có ai dùng thử chưa? Không biết có ảnh hưởng đến sức khoẻ gì không mấy đại ca
Thế còn vụ này thì sao mấy đại ca

DrHate
08-04-2004, 01:33 AM
Thuốc này không có tiêu chuẩn hay nguyên cứu gì hết ... đừng uống bậy ! Uống được nhưng không nhả ra được mới là lớn chuyện. Ráng tìm đọc mấy bài nói về cách tập luyện tự nhiên là đủ rồi. Vấn đề không phải là to hay nhỏ mà là kinh nghiệm và cách của mổi người có phù hợp với đối tượng hay không.

DrHate,

stephanie
08-05-2004, 05:56 PM
Giữa big pennis and vừa thì họ thích dạng nào?
Ở ngoài có bán thưốc enlarge pennis, có ai dùng thử chưa? Không biết có ảnh hưởng đến sức khoẻ gì không mấy đại ca

Thuốc này không có tiêu chuẩn hay nguyên cứu gì hết ... đừng uống bậy ! Uống được nhưng không nhả ra được mới là lớn chuyện. Ráng tìm đọc mấy bài nói về cách tập luyện tự nhiên là đủ rồi. Vấn đề không phải là to hay nhỏ mà là kinh nghiệm và cách của mổi người có phù hợp với đối tượng hay không
Very good advise, DrHate. Thiệt là không hổ danh "Đóc tờ".

Anh tuantran11 có vẻ obsessed với penis size quá hả (well, it's common)? To tell you the truth, yes, a big penis (đối với con gái VN thì 5-7 inches là bự rồi) always LOOKS better than a small one :oops: A big penis makes a good impression, especially in a "one-night-stand" affair. Nhưng mà đối với một người mình đã yêu rồi, thì size really doesn't matter đối với con gái tụi em. Cái cách làm mới là quan trọng (Who+When+Where+What+HOW). Còn về vấn đề "làm cho nó lớn ra" thì theo em nghĩ penis size hay boobs size đều là "trời cho" cả, không có thuốc gì có thể làm cho nó lớn lên cả :cry: trừ khi "bơm" (silicon?!) vào thôi. So, focus on your technique.

tuantran11
08-06-2004, 06:18 AM
Actually, I'm never upset about my penis I think it's over 7 inches :D . My curious questions, in fact, just refer to consult experience people in CTT thôi vì at least TT chưa having sex bao giờ cả. They come up to my mind by mental process, due to changing my body function, female sexual feeling..... hihi. Thanks you Do'c to*` Hate and Stephanie. Looking for someone who helps me to develope my technique (just kidding)